ไม่อยากไปโรงเรียน 555



ไม่อยากไปโรงเรียน 555
แม่ : ตื่นได้แล้วลูก ได้เวลาไปโรงเรียนแล้ว
ลูก : แต่ผมไม่อยากไปอ่ะ
แม่: บอกแม่มา2เหตุผล ทำไมลูกถึงไม่อยากไปโรงเรียน?
ลูก : 1 นักเรียนทุกคนเกลียดผม
2 ครูทุกคนก็ไม่ชอบผม
แม่ : นั่นมันไม่ใช่เหตุผล ลุกขึ้น ลูกต้องไปโรงเรียน
ลูก : บอกผมมา2เหตุผล ทำไมผมถึงต้องไปโรงเรียน?
แม่ : 1 คือลูกอายุ 50ปีแล้ว
และ 2 คือลูกเป็น ผอ. นะลูก!!

อันนี้เป็น มุขเก่าๆเอามาเล่าใหม่ก็ฮาๆ ดีนะจ๋ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น