การตลาดแบบแทงใจดำ แบบขำๆ ที่ได้ผลจริง


การตลาดแบบแทงใจดำ แบบขำๆ ที่ได้ผลจริง

บริษัทติดข้อความเหนือโถปัสสาวะ “ก้าวเข้าไปอีกนิด ใกล้ชิดอารยธรรม” แต่บนพื้นก็ไม่วายมีฉี่เรี่ยราดเฉอะแฉะ 
บริษัทศึกษาบทเรียนอย่างจริงจัง แล้วปรับแผนใหม่ดังนี้ “ฉี่ไม่ตรงเป้าโถแสดงว่าของคุณอ่อน ฉี่เล็ดก่อนถึงโถแสดงว่าของคุณสั้น” ผลปรากฏว่าพื้นสะอาดกว่าเดิมเยอะทีเดียว 
★ นิทานเรื่องนี้ให้แนวคิดว่า การให้คำแนะนำแก่ลูกค้า ต้องเป็นรูปธรรมและแทงถูกใจดำ

เป็นกรณีศึกษา ที่น่าเอาไปใช้จริง ๆ 5555 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น